Thiết kế bàn bida giá rẻ Bình Dương với đa dạng mẫu mã

Thiet-ke-ban-bida-gia-re-binh-duong (1)

thiết kế bàn bida giá rẻ Bình Dương

       Bida đang là một trong những bộ môn thể thao được nhiều khách hàng ở nhiều độ tuổi yêu thích. Với chi phí đầu tư không quá cao so với các bộ môn thể thao khác như bowling, golf,… nhiều nhà đầu tư đã chọn môn hình CLB bida để kinh doanh và thu về lợi nhuận khá sớm. Vậy có những điều gì cần đặc biệt lưu ý khi thiết kế một quán bida. Cùng tìm hiểu qua bài viết sau và nhớ note lại nơi thiết kế bàn bida giá rẻ Bình Dương nhé!

 

Thiet-ke-ban-bida-gia-re-binh-duong (4)

 

Thiết kế bàn bida giá rẻ Bình Dương

 

       Quán bida là nơi vui chơi, thư giãn của nhiều người, đặc biệt luôn thu hút giới trẻ ghé tới vào những ngày cuối tuần hoặc buổi tối. Chính vì thế không gian cần được thiết kế đẹp, thu hút, tạo trải nghiệm thú vị cho người chơi. Bạn đang cần tìm nơi thiết kế bàn bida giá rẻ Bình Dương nhưng chưa biết lựa chọn đơn vị nào uy tín? Đừng lo lắng vì bài viết sau đây sẽ giúp bạn!

 

Thiet-ke-ban-bida-gia-re-binh-duong (2)

 

icon-dong-hungole-blog (519) Xem thêm: Tổng hợp mặt hàng đang kinh doanh ngay tại Thế Giới Bida, click ngay!

 

Những lưu ý khi thiết kế quán bida


Diện tích mặt bằng quán bida

 

       Đối với một quán bida, điều tiên quyết cần có đấy chính là nhà đầu tư cần một mặt bằng với diện tích lớn. Bởi để muốn kinh doanh loại hình này cần nhiều bàn bida, mà các bàn chiếm diện tích khá nhiều so với bàn cafe. Bên cạnh đó những khoảng cách giữa các bàn bida và khoảng cách với tường cũng cần chủ đầu tư tính toán kĩ bởi khi chơi bida khách hàng cần một khoảng trống nhất định để thoải mái nhất, việc các bàn bida quá sát nhau hay bàn bida quá gần tường sẽ khiến việc đưa gậy bida khó khăn hơn, khiến khách hàng khó chịu, mất hứng thú.

 

Xác định nhóm khách hàng chính của quán

 

      Với những quán bida xác định khách hàng là tầng lớp nghiệp dư hay học sinh sinh viên, nhân viên văn phòng,… là chủ yếu thì các vật dụng như bàn bida và phụ kiện không cần quá đắt đỏ. Việc mua lại những bàn bida đã qua sử dụng sẽ là một giải pháp tốt để tiết kiệm chi phí.

      Còn đối với những quán bida xác định khách hàng chủ yếu là những tay cơ chuyên nghiệp, hay những người có thu nhập cao thì các yếu tố trong thiết kế nội thất cũng như bàn bida, phụ kiện cũng phải được đầu tư chất lượng hơn.

 

Tông màu chủ đạo và hệ thống ánh sáng trong quán

 

      Đối với những quán bida thì hệ thống ánh sáng là rất quan trọng. Ánh sáng được sử dụng cần là ánh sáng trắng nhẹ nhàng, không gây chói mắt cho các khách hàng khi chơi. Bên cạnh đó màu chủ đạo của quán nên dùng những màu tối, trầm, không nên có quá nhiều màu sặc sỡ ở xung quanh quán, gây rối mắt cho khách hàng bởi bàn bida và các bi cũng đã có nhiều màu.

 

Bố trí bàn bida và khu vực bàn ghế

 

      Bàn bida cần có những khoảng cách nhất định với các bàn bida khác cũng như với tường. Bởi điều này giúp các tay cơ có những khoảng trống đủ rộng để đưa gậy mà không bị vướng cũng như va chạm quá nhiều. Khu vực để gậy cũng nên chia ra và sắp xếp hợp lí để khi chơi khách hàng có thể thuận tiện hơn. Với mỗi bàn bida cũng cần những khu vực bàn ghế riêng để khách hàng có thể nghỉ giữa giờ để ăn uống cũng như chờ đến lượt chơi của mình.

 

Khu vực quầy bar và khu ghế chờ

 

      Khách hàng khi đến chơi bida thường đi cùng bạn bè, đồng nghiệp, đa phần họ đều có nhu cầu ăn uống, nghỉ ngơi giữa giờ chơi. Vì thế một quán bar đẹp sẽ thu hút họ gọi nhiều món ăn đồ uống của quán hơn. Khu vực ghế chờ nên được set up để gần quầy bar, để những khách hàng đến chơi mà cần đợi bạn bè hay đợi đến khi có bàn bida có thể gọi đồ ăn, đồ uống. Nếu có thể, quán bida nên set up mô hình quán cafe tại đây với hệ thống bàn ghế cùng menu đa dạng để khách hàng có nhiều lựa chọn.

Hệ thống thông gió

 

      Khách hàng chủ yếu của các quán bida thường là nam giới, vì thế việc khách hàng hút thuốc trong quán diễn ra thường xuyên. Để đảm bảo cho phòng chơi không bị ám mùi khói thuốc hay không gây khó chịu cho các khách hàng khác, quán bida cần có một hệ thống điều hòa và thông gió chất lượng.

 

Lựa chọn đơn vị thiết kế uy tín

 

      Để mở một CLB bida tuy có thể đem về lợi nhuận cao và hoàn vốn sớm nhưng lại không hề dễ dàng. Vì thế để mở quán, các nhà đầu tư cần có những tính toán để phù hợp với chi phí vốn bỏ ra. Việc chọn một công ty thiết kế nội thất chất lượng là một bước đầu vô cùng quan trọng.

 

Thiet-ke-ban-bida-gia-re-binh-duong (3)

 

icon-dong-hungole-blog (519) Xem ngay: Bàn bida mới nội ngoại đa dạng mẫu mã tha hồ cho bạn mua sắm

 

Thiết kế bàn bida giá rẻ Bình Dương đi đôi với chất lượng tốt nhất


 

      Thế giới Bida là một trong những cơ sở sản xuất, kinh doanh bàn bida, phụ kiện bida, tư vấn thiết kế. Đặc biệt, các mẫu bàn bida tại đây đều đã được đăng ký độc quyền kiểu dáng công nghiệp; nghĩa là khách hàng khi lựa chọn bàn bida sẽ nhận về một sản phẩm CHẤT LƯỢNG – THẨM MỸ – ĐỘC ĐÁO.

 

Ưu điểm sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi:

 

✎ Giúp hàng ngàn khách hàng từ cá nhân đến CLB bida tối ưu chi phí đầu tư.

✎ Bảo hành 1 đổi 1 cho bàn lỗi trong 6 tháng.

✎ Bảo hành kỹ thuật (cân chỉnh bàn) 12 tháng.

✎ Đảm bảo chất lượng bàn bida của khách hàng luôn trong điều kiện tốt nhất.

✎ Chúng tôi cam kết về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, đảm bảo uy tín và chất lượng.

✎ Được kiểm tra cẩn thận về mặt kỹ thuật, thẩm mỹ trước khi đến tay khách hàng.

✎ Giúp khách hàng tham quan và mua bàn bida trong môi trường chuyên nghiệp và trung thực nhất.

 

 

Thiet-ke-ban-bida-gia-re-binh-duong (4)

 

icon-dong-hungole-blog (152) Hãy ghé ngay cơ sở chúng tôi nếu bạn đang cần tìm nơi sở hữu những thiết kế bàn bida đẹp đi đôi với chất lượng nhé!


THẾ GIỚI BIDA

Banner

Địa chỉ: 1053 Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TPHCM

Hotline: 0909773279

Email: thegioiphukienbida@gmail.com

Website: thegioibida.com


Bài viết liên quan: TLT

Lưu ngay nơi chuyên cung cấp bàn bida cũ giá tốt

Tham khảo dịch vụ đang được thực hiện bởi Thế Giới Bida 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *