Chơi bida có tốt không?

Nhan-lap-dat-ban-bida-tai-binh-tan 1

       Chơi bida có tốt không? Tại sao lại bỏ nhiều thời gian vào đây? Sở dĩ nhiều người luôn hỏi chơi bida có tốt không là bởi họ chưa hiểu rõ về môn thể thao này và những lợi ích mà nó mang lại. Chơi bida mang lại cảm giác thích thú và thoải mái giúp cuộc sống trở nên dễ chịu và tươi vui hơn bao giờ hết.

 

Lap-dat-ban-bida-tai-vung-tau 3

 

 Chơi bida vì sự nghệ thuật

 

      Nếu được hỏi chơi bida có tốt không thì chắc chắn là có, nó là cả một nghệ thuật. Vậy nó nghệ thuật ở đâu? Nghệ thuật là cách nói đơn giản của việc ghi điểm, nói đơn giản “ghi điểm là nghệ thuật”. Nghệ thuật mà bida mang lại giúp cho đầu óc trở nên thoải mái, được chinh phục, giảm căng thẳng, stress và nâng cao được bộ óc sáng tạo và tư duy.

       Nếu bạn đang cảm thấy buồn bực vì một câu chuyện, hay bị quấy rầy bởi người hàng xóm khiến tâm trạng bực bội, hãy đi làm vài cơ bida, chắc chắn nó sẽ làm bạn cảm thấy dễ chịu và giải quyết vấn đề một cách dễ dàng.

 

Lap-dat-ban-bida-nhanh-chong-quan-7 3

 

Vận động chân tay và trí óc

 

       Vận động chân tay là khi bạn phải di chuyển liên tục quanh bàn để chọn vị trí thích hợp để đánh. Trung bình đối với 2 giờ chơi thì việc di chuyển là 1 giờ hoặc hơn. Trung bình sẽ di chuyển được từ 1 đến 2 km đi bộ. Như vậy bạn vừa có thể tập luyện chân tay mà không cần phải cần phải tốn nhiều sức.

       Cái lợi ích cần nói đến nhất là chơi bida có thể rèn luyện được trí óc. Nếu bạn đang suy nghĩ xem việc chơi bida có tốt không ấy thì hãy xem những lợi ích sau đây. Lấy ví dụ điển hình khi chơi bida phăng, việc tính toán là thực sự cần thiết, bạn phải hình dung ra được hướng đi của bi, quỹ đạo sau đó để 3 bi có thể chạm nhau. Mô phỏng như hình học không gian và bạn phải tìm cách đưa các bi tới với nhau.

        Tóm lại, chơi bida có tốt không thì chắc bạn cũng đã có câu trả lời rồi, không những vận động được cả chân tay và còn vận động được cả trí óc, khiến cho tâm trạng cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn hẳn, cách giải quyết các vấn đề cũng trở nên dễ dàng.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *